Monday, April 22, 2024

THĂM TR.TÁ TẠ ĐỨC TRINH TAỊ DOWNEY COMMUNITY HEALTH CENTER

 Subject: Thăm Trung Tá Tạ Đức Trinh ở Downey Community Health Center.


Như đã hẹn, sáng hôm nay vào hồi 10:00 giờ thứ sáu 19.4.2024, chúng tôi gồm Vũ Hùng -
Đặng Ngọc Nhàn - Châu Cứ Thành Thành và Trần Đức Vịnh đã có mặt tại Downey Community
Health Center số 8425 Iowa St. Downey, CA 90241 để thăm NT Trung Tá Tạ Đức Trinh hiên đang nằm 
điều trị tại đây. Chúng tôi được cô thư ký cho biết chỉ cho thăm từng người môt và hiên nay họ đang đưa
TT đi tập do đó phải chờ ít nhất là 30 phút nữa. Chúng tôi ngỏ ý cho họ biết là muốn được chụp chung một
vài tấm hình với Ông để cho những người khác cùng chung Đơn Vị đươc thấy. Cô thư ký nói nếu như vậy thì chúng 
tôi nên đến phòng chờ đợi ngồi chờ và khi Ông tập xong họ sẽ đẩy Ông đến đó cho chúng tôi găp. Phải nói là nhân 
viên ở đây rất là niềm nở, lịch sự và vui vẻ trong việc tiếp đón chúng tôi. Khoảng 5-7 phút sau cô y công phụ trách
việc đưa Ông đi tập ra cho chúng tôi biết lúc đầu khi vào đẩy Ông đí Ông có vẻ rất nóng giận, cự nự (fighting) nhưng 
bây giờ thì nice rồi!

Khoảng 10:40 giờ sau khi tập xong, họ đẩy Ông tới. Chúng tôi đứng dậy chào nhưng Ông thì ....tỉnh bơ, mất nhìn vào khoảng không
không chớp mắt. Nhìn sắc diện thì thấy Ông cũng binh thường, nước da sáng sủa. Hỏi Ông về Đơn Vị thì Ông im lặng.
Nhưng khi tôi hỏi Ông có nhớ người cháu tên Tạ Đức Trí không thì Ông gật đầu liền. Như vậy là Ông cũng còn nhớ được
một phần nào đó chứ không phải hoàn toàn không biết gi. Với số tuổi của Ông được như thế này cũng là một diều đáng 
quý lắm rổi. Trước khi chia tay, chúng tôi giơ tay chào kính Ông theo kiểu nhà binh và Ông đã cho chúng tôi một sự ngạc 
nhiên đến vui sướng khi Ông giơ tay chào lại ngay! Chúng tôi đều cười sung sướng và vỗ tay chúc mừng Ông làm các nhân viên
tại đó cũng vui lây với chúng tôi.

Ra khỏi Health Center chúng tôi chia tay nhau trong niềm hân hoan vui sướng ngập tràn.
Mỗi ngày có một niềm vui như ngày hôm nay, chẩng cũng khoái lắm ru?

Trần Đức Vịnh tường trình.
TB. Nhân viên ở đó cho biết hiện Ông bị Ammonia và cổ tay phải của Ông có quấn băng là vì đang truyền nước biển có thuốc
trụ sinh.
Sẽ gởi thêm một số những hình ảnh khác nữa.










No comments:

Post a Comment