Monday, August 26, 2019

THĂM CHỊ CÚC LAN HOA ( BÀ XÃ ANH 4GẤU)

Kính thưa qúy NT, HT, CH và gia đình 101,
Hôm nay, chúng tôi đã đến thăm chị 4Gấu, đốt nén nhang cho anh 4 và ngôi hàn huyên thân mât với chị hơn 1 tiếng. Chi kể chuyện rất nhiều về anh 4G, cho xem hình ảnh về gia đình. Chúng tôi không ngạc nhiên về anh 4 vì đã từng đưọc nghe anh hát "It's Now Or Never", nhưng nay lại càng ngạc nhiên đưọc biết chi xưa trong ban Dân Nam cùng với bà cô Tuyết Hương của bà xã Tuyết Dung (sau 2 cô cháu thành lập ban tam 3 Trái Táo).
Chúng tôi xin lỗi chị tuần tới không về dự lễ Cấu siêu 49 ngày anh 4 vì bận tô chức Trung Thu cho Công đồng NV Las Vegas đúng vào ngày CN 8/9. Và cũng cho chi biết gia đình 101 sẽ đến tham dự. Anh Sự đã order thức ăn tiếp khách trong buổi lễ. Chị nhờ tôi nhắn với Hội cư ngưoì phát biêu trongbuỗi lễ. Tôi nghĩ ngươi đó sẽ là anh 5S, anh Vịnh hoặc anh nào khác tùy qúy vị. Sau hơn 1 tiếng trò chuyện, chúng tôi cáo từ và về thẳng Las Vegas.
Sau đây xin qúy vị và hình ảnh với chị 4G.
















No comments:

Post a Comment