Sunday, January 22, 2017

Tất Niên/Đại Hội HAH101 ngày 21/1/2017 tại Santa Ana, CA


Tường thuật Tât Niên 101 mừng Xuân Đinh Dậu trên báoViễn Đông và Việt Báo

https://vietbao.com/a263306/don-vi-101-qlvnch-tat-nien-mung-xuan-dinh-dau-2017

http://www.viendongdaily.com/buoi-hop-mat-tat-nien-cua-gia-dinh-don-vi-101-qlvnch-p9zbLD2H.html


Xin xem slide show by Lê Trị :

https://www.youtube.com/watch?v=wSKHZbiWhCo



                   HÌNH ẢNH BY DŨNG LƯU & VỊNH TRẦN (BABYLAC)































































































































Kính thưa qúy NT và HAH101

-Xin cám ơn tt c qúy NT, CH gia đình 101 không qun ngi đường xa 
v tham d Tt niên/Đi Hi 101. Chúng ta đ có mt bui hp mt đm tình chiến hu đơn v trong không khí Xuân vùng th đô ngươí Vit ly hương. Xin cám ơn s ng h, đóng góp tài chính, quà x s ca qúy vị cho Đi hi. 
- Xin cám ơn s đóng góp văn ngh ca các anh Tư Gu, Toàn, Nguyn Hoàng (Nashville, TN), cùng vi Thanh Lan, M Lan, Minh Hnh, Xuân Thy, M Thúy, Ngc Thy.
- Xin cám ơn MC Babylac, TB Văn Ngh Chí Long xut sc trong vai tỳ n.
- Xin cám ơn 2 ch TQ và T60 trong phn tiếp đón và cashier ti ca. 
- Anh Vũ Hùng có mang bình trà qúy đến mi anh em thưởng thc, nhưng tôi quên mt xin mt ngm.

Kính thưa qúy NT, qúy v,
Theo như tường trình đướivđây ca anh Press Secretary Babylac và thư gi "hăm he" ca ông C Vn An Ninh QG 5 Sói, là anh em chúng tôi, BCH mãn nhim s  giữ nguyên trng "status quo", tc là tm điu hành công vic HAH101 cho  đến Tết năm sau, đ tìm mt v "minh quân" (quote ông Babylac) ra  gánh vác sng tế giác.
    Nêu năm sau, chưa có ai, thì chúng tôi li tiếp tc cho đến Tết...Congo!...cho đến khi nào my anh trong BCH ngi xe lăn như NT Tường 69!
- Vâng...ti đâu hay ti đó thưa qúy v. Anh em chúng s c gng "All for 101, 101 for YOU" ! Qúy v nào công giáo, đi l mi CN, xin cu xin Chúa ban cho chúng tôi sc kho. That's all we need.
- V v/đ đc san 101, chúng tôi s tiếp tc đ có 1 NS26 trong năm nay, nếu...nếu như được s tiếp tay đóng góp bài v ca qúy vi. Chúng tôi có th đến gp các NT, nghe k, thâu li đ viết thành bài thay qúy vi. Sinh hot chúng ta có, nhưng bài v thì cn.
-Trong khi đó, quy v cũng có th xem thêm trên 101 blog update nhng hình nh, tin tc liên quan đến 101 chúng ta.
- Cùng qúy v nào đã không th v tham d Đi hôi ln nay:
 Theo truyn thng mi năm anh em Đ68 gp nhau, hp mt nhu cùng nh li thi ky chiến tranh công tác ti min sông nước Cu Long.  Đ68 s tổ chức QMĐ 2, và mi tt c CH 101 v tham dư như QMD 1 cách đây 9 năm. 
-  Quang Minh Đĩnh 2 d trù vào dp l Memorial Day 2017 (27,28 tháng 5). 
Xin qúy v ghi vào lich trong cell phone đ nh. S có chi tiết trong vài ngày ti đ quý v kp chun b. Chúng ta phi gp nhau qúy v ơi! Anh 4G hát "IT'S NOW OR NEVER" trong ngày Tt niên quá hay và qúa ĐÚNG!  We running out of time. Time is not on our side anymore! Càng ngày, càng gìa (càng ro, càng rai!)
Nhiu NT ca chúng ta mi ngày nào, nay đã " gác kiếm". 
  
Xin kính chào và xin cu chúc cho toàn th gia đình 101 " MÔT NĂM MI ĐINH DU TRÀN ĐY SC KHO  và HNH PHC BÊN CON CHÁU.

HT LAD



From: "Vinh Tran viditran@yahoo.com [CongTyBachHoa]" <CongTyBachHoa@yahoogroups.com>
To: "CongTyBachHoa@yahoogroups.com" <CongTyBachHoa@yahoogroups.com>
Sent: Sunday, January 22, 2017 11:20 AM
Subject: Re: [CongTyBachHoa] Tất niên Bính Thân (tập 1)




Xin cám ơn anh 5S Nguyn Đc Tâm, trong Ban C Vn, người đã t xa theo dõi và đưa ra nhng hướng dn gii quyết vn đ bu bán mt cách tht nhanh chóng gn l, hp lý và hp tình.
Xin chào mng Ban Chp Hành mi nhưng ....cũ, cũ nhưng li là.....mi!
Babylac tng..... tiên đoán Hi Trưởng Lưu Anh Dũng s.......Lưu Nhim, qu đúng ý chang!
Xin cám ơn tt c vì chúng ta đã có được mt ngày vui trn vn vi nhau trong tình huynh đ thm thiết.
Rt tiếc vì thi tiết mưa gió bão bùng đã ngăn bước ca quý anh vùng bc Cali không đến được vi tic Tt niên.
Không sao, chúng ta s gp nhau trong Quang Minh Đnh 2 đang được thành hình sau khi có phát pháo lnh ca Hùng Denver và Dũng Rock, mt ngày không xa!

Babylac.

On Sunday, January 22, 2017 10:42 AM, "tamduc@aol.com [CongTyBachHoa]" <CongTyBachHoa@yahoogroups.com> wrote:


Thư gửi chung
Thật rất tiếc vì việc riêng không về Cali tham dự Hội ngộ tất niên và quan trọng hơn là tham dự việc bầu BCH cho nhiệm kỳ mới 2017-2020.
Chưa nhận được thông báo chính thức nhưng qua điện thoại thăm hỏi trong lúc và ngay sau khi buổi tiệc vừa xong, rất vui mừng được biết buổi hội ngộ tất niên đã thành công rất tuyệt vời. Thân tình, ấm áp tình thương huynh đệ.  Tưng bừng vui chơi trong không khí tiển năm cũ đón năm mới với chương trình văn nghệ đặc sắc.
Đặc biệt, vì không có ai ứng cử hay đề cử chức vụ Hội Trưởng Hội Ái Hữu ĐV 101, nhiệm kỳ 2017-2020, nên trên 70 hội viện và gia đình ĐV 101 có mặt đã tuyệt đối tín nhiệm, yêu cầu Lưu Anh Dũng và toàn bộ BCH hoan hỉ lưu nhiệm cho đến khi có đủ điều kiện bầu cử BCH mới.
Lưu Anh Dũng và BCH đã nhận lời, không phụ sự tin cậy của anh em.
Với thành quả vượt quá lòng mong đợi trong nhiều năm qua, rất tin tưởng Hội Trưởng Lưu Anh Dũng sẽ cùng với BCH tiếp tục thành công trong nhiệm kỳ mới.
Thân chúc tất cả anh chị em và gia đình một năm mới an lành và như ý
Rất thân tình
5S
Sent from my iPhone from AOL Mobile Mail
Get the new AOL app: mail.mobile.aol.com

On Sunday, January 22, 2017, Dung Luu dungluu101@yahoo.com [CongTyBachHoa] <CongTyBachHoa@yahoogroups.com> wrote:

Anh Vnh Babylac qa là superman. Hôm qua xong tic Tt niên, bà nhà sang ch Mom đi ch, xong là thng cánh v Vegas, vì hôm nay CN mưa, Và đúng như vy, hiên tri mưa tm tã và c O.C na. Better be safe. :)
Hôm qua tri đãi 101, thi tiết tht đp, mát m, khô ráo cho chúng ta mt bui hp mt Tt niên/Đi Hi tht vui. Vì tránh  th Sáu storm, chúng tôi lái xe 5g sáng th 7, thng đến nhà hàng, xong vic v đên nhà 10:30pm.
Mission accomplie! 
Xin cúi đu cám ơn BCH và các đng phu nhân tích cc giúp đ.
LAD  




From: "Vinh Tran viditran@yahoo.com [CongTyBachHoa]" <CongTyBachHoa@yahoogroups.com>
To: Yahoogroups <congtybachhoa@yahoogroups.com>
Sent: Saturday, January 21, 2017 8:58 PM
Subject: [CongTyBachHoa] Tất niên Bính Thân (tập 1) [12 Attachments]

[Attachment(s) from Vinh Tran included below]


Năm nay thay vì t chc tic Tân Niên, BCH/HAH/ ĐV 101 đã t chc tic Tt niên vi mc đích đ các quý v t các tiu bang xa có dp va v hp mt cùng nhau va được hưởng mt cái Tết ti min nam Cali nng m.
Bui tic được t chc ti nhà hàng Majesty nm trên đường Edinger góc vi đường Euclid thuc thành ph Santa Ana vào hi 11:00 gi sáng ngày th by 21.01.2017 vi s tham d ca khong 70 người gm các anh thuc ĐV 101, gia đình, khách mi và ca sĩ. Đúng 12:00 gi trưa bui tic được khai mc vi các nghi l chào Quc kỳ Vit M - phút mc nim - dâng hương ti bàn th T Quc và hai v anh hùng ca Đơn V 101: C Trung Tá Vũ Đình Duy, Trưởng Đoàn 66 và c Trung Tá Nguyn Văn Hoàn, Trưởng Đoàn 67.
Bui tic Tt niên năm nay ngoài dp to mt cơ hi cho các NT và CH gp nhau hàn huyên tâm s còn có mt vic quan trng na là bu bán Ban Chp Hành mi cho Hi Ái Hu Đơn V 101. Theo tin nhn được trước đây khong 3 tháng, anh Nguyn Minh Đoàn 66 hin San Jose đã ghi tên ng c chc Hi Trưởng, nhưng khong hơn 2 tun nay anh cho biết sau khi đã đi khp hai min Nam Bc Cali, gp mt s quý anh đ mi gi hp tác thành lp BCH mi nhưng ch nhn được nhng li thoái thác, Cui cùng anh Minh đã thông báo cho anh HT đương nhim Lưu Anh Dũng xin rút tên ng c. Trước tình hình này Ban C Vn ca Hi đã đưa ra mt gii pháp: BCH đương nhim s tm thi đm trách điu hành cho đến khi có mt BCH mi thay thế. Gii pháp đã được toàn th quý Niên trưởng và Chiến hu hin din trong bui tic nhit lit tán thành. Sau khi hi ý kiến hai anh Hi phó và anh Th qu có đng ý vi gii pháp lưu nhim đó không và nhn được s đng ý ca c 3 anh, anh HT/LAD đã tuyên b s tiếp tc công vic như thường l cho đến khi có BCH mi trong tiếng v tay n như pháo Tết ca c hi trường.
Chương trình văn ngh sau đó được bt đu vi mt lc lượng ca sĩ  hùng hu hơn bao gi hết: Ca sĩ Thanh Lan - M Lan - Ngc Thy - Tuyết Nga - Minh Hnh - Xuân Thi ....và các nam ca sĩ 101 như Tư Gu - Đng Quc Toàn - cp sóng thn Anh Dũng & Tuyết Dung. Đc bit anh Nguyn Hoàng tc Sao Bin t tiu bang Tennessee đã biu din khu cm mt bn nhc ngoi quc tht vui và rn ràng tht hp vi không khí Tết đang v trên khp mi no đường ca Saigòn Nh. Xen ln trong chương trình văn ngh là màn s x vi c hơn 20 món quà Xuân tht đy ý nghĩa, chưa bao gi thy nhiu quà như năm nay. Năm nay BCH còn lì xì mi v hin din mt phong bì đ trong đó có 1 tm vé s Super Lotto vi hy vng 101 s có mt v triu phú trong bui ti ngày hôm nay.
Bui tic Tt niên chm dt vào hi 3:00 gi chiu trong s tiếc nui ca mi người.

Trn Đc Vnh tường trình ngn gn.
Ghi chú: Ngoài các NT và CH các vùng quanh min nam Cali, chúng tôi ghi nhn có quý anh sau đây đến t các tiu bang khác: Anh ch Kỳ Kim Tước t Oregon - anh ch Nguyn Trng Hùng t Colorado - anh ch Nguyn Hoàng (Sao Bin) t Tennessee - anh Nguyn Ngc Sơn t Florida và anh Võ Văn Truyn t Texas.
* Đính kèm mt s hình nh ghi nhn được trong bui tic.


------------------------------------------------------------------------------------------------------------




Bảng Chi Thu tiệc Tất Niên     21/1/2017
Thu (ẩm thc & ủng hộ) $3,555.00
Chi (nhà hàng, ban nhạc, âm thanh, lì xì casĩ, quà <3315. 00 >
lotto, hoa trái, bia rượu…)
Còn lại             $240.00
------------











No comments:

Post a Comment